adv top

TOP 4 Tip lựa chọn rèm lá dọc cho gia đình

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Rèm là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong môi trường văn phòng, nhà hàng và ngày nay trong các thiết kế gia đình hiện đại có các khung cửa sổ lớn được làm bằng kính cũng sử dụng các loại rèm này. Với chức năng chống nắng hiệu quả và có độ bền cao sản phẩm ngày càng được mọi người ưa chuộng và sử dụng.


rem-la-doc
Rèm lá dọc cho gia đình
Ngày càng được thiết kế đa dạng trong mẫu mã và chủng loại với nhiều kiểu dáng khác nhau chính vì vậy mà rất khó trong khâu chọn lựa. Những "TIP" nhỏ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc rèm lá dọc phù hợp với không gian của gia đình mình.
1. Phù hợp với nội thất gia đình
Đồ nội thất trong phòng là những vật trang trí chủ đạo cho căn phòng. Vì vậy khi lựa chọn rèm cửa cho tổng thể ngôi nhà cần chú ý đến màu sắc của nội thất. Màu sắc chủ đạo của nội thất là điểm nhấn đặc biệt trong căn phòng mà chiếc rèm sẽ là điểm phụ họa giúp làm nổi bật nó lên. Ngoài ra, độ dày hay mỏng của phiến lá rèm cũng là yếu tố quan trọng giúp cản sáng và nhiệt độ trong phòng.

rem-la-doc-1
Chất liệu phù hợp với nội thất

2. Chất liệu làm rèm

Hiện nay, chất lượng của rèm đang được hiện đại hóa lên rất nhiều. Đơn giản từ rèm có chất lượng từ vải bạt đến các chất liệu tốt hơn như vải thêu hoa văn, gỗ...Mỗi loại lại có chức năng trang trí khác nhau là nổi bật không gian gia đình.

3. Kích thước của rèm lá dọc

Tùy thuộc vào kích thước của ô cửa sổ mà lựa chọn kích thước lá rèm sao cho phù hợp. Nếu gia đình bạn có ô cửa sổ nhỏ thì các lá rèm có kích thước nhỏ sẽ phù hợp hơn . Ngược lại, đối với các ô cửa sổ lớn thì các lá rèm lớn sẽ thực sự là rất phù hợp.
4. Màu sắc
Nếu là trước đây thì màu trắng là màu chủ đạo của rèm lá dọc, nhưng ngày nay với sự đa dạng trong các thiết kế đã tạo ra được nhiều chủng loại có màu sắc đã dạng. Tùy thuộc vào thiết kế của gia đình bạn mà tìm chọn những loại rèm có màu sắc phù hợp

mau-sac-rem-la-doc
Màu sắc và mẫu mã đa dạng của rèm lá dọc
Trước khi quyết định chọn lựa sản phẩm cho ngôi nhà của mình, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm rèm lá dọc gia đình. Rèm Anh Anh hân hạnh là nhà đồng hành sẵ sàng tư vấn giúp quý khách hàng để có khách hàng có sự lựa chọn sáng suốt nhất. Chúng tôi còn có các sản phẩm rèm để khách hàng tham khảo như: rèm sáo nhôm, rèm cuốn, rèm gỗ, rèm sáo gỗ...
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn