adv top

Rèm là dọc là gì và các cách chọn rèm lá dọc tốt nhất

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015
Rèm là dọc là sản phẩm có rất nhiều chất liệu để khách hàng lựa chọn (với mỗi chất liệu khác nhau sẽ có độ cản sáng khác nhau từ 60% - 100%) và kèm theo nhiều thiết kế hoa văn để khách hàng lựa chọn.

1. Chi tiết thiết kế:
2. Màu sắc:
3. Chất liệu:
Để giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất trước khi chọn rèm lá dọc, chúng tôi đưa ra cho bạn một số gợi về cách lựa chọn thiết kế, màu sắc và chất liệu rèm.
3 đặc điểm cần chú ý khi lựa chọn rèm lá dọc:
Các lá rèm có kích thước chủ yếu là 8,9cm – 10cm – 12,7cm, các lá rèm được thả dọc xuống và có khả năng lật trái phải 180 độ hoặc kéo sang tất cả lá rèm sang 1 bên hay 2 bên tùy theo nhu cầu sử dụng ánh sáng trong phòng. Các lá rèm được treo vào thanh ngang kim loại nhôm vững chắc gắn trên khung cửa, hệ thống dây kéo điều chỉnh rèm được lắp đặt trong lõi thanh ngang.
Khả năng điều chỉnh ánh sáng của rèm lá dọc là rất linh hoạt và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Rèm lá dọc có thể dễ dàng hòa hợp với các nội thất khác trong phòng để tạo nên một không gian hài hòa. Thiết kế mang đặc tính đơn giản khi sử dụng nhưng rèm lá dọc mang lại cho văn phòng một cảnh giác thoáng mát, chắc chắn và những họa tiết trang trí sẽ tạo cho gian phòng một sự trang trọng cần thiết. Tùy theo diện tích khung cửa của bạn mà lựa chọn kích thước các lá rèm cho thích hợp nhất.
Rèm lá dọc
Lựa chọn màu sắc là một phần rất quan trọng khi chọn rèm lá dọc cho khung cửa
Do tấm rèm trên khung cửa sẽ chiếm một phần diện tích kha khá trong không gian phòng và là điểm nhấn tô màu cho cả gian phòng. Nên với mỗi không gian phòng khác nhau, bạn nên chú ý đến việc lựa chọn màu sắc hoa văn cho rèm lá dọc để tạo được không gian tuyệt vời nhất.
Tại phòng làm việc hay phòng khách bạn nên chọn những màu sắc sáng đem lại sự thoải mái, thông thoáng cho cả gian phòng như màu xanh, màu trắng kết hợp với những hoa văn trẻ trung, năng động. Dùng cho phòng ngủ bạn sẽ lựa chọn theo phong cách bố trí riêng của mình để lựa chọn sao cho tạo được sự riêng tư nhất, nhưng bạn cũng nên áp dụng những màu sắc nhẹ nhàng, tươi mát như màu trắng hay màu hồng đi kèm những hoa văn đơn giản có cá tính.
Màu sắc rèm lá dọc
Các chất liệu khác nhau sẽ quyết định những tính năng khác nhau của mành lật:
Mành dọc Úc:
Khả năng cản sáng 100%, cách nhiệt chống nóng
Lá mành có khả năng đàn hồi chống gấp nếp
Hạn chế tối đa sự bắt bụi và dễ dàng vệ sinh
Khả năng chống cháy tức thời; Thẩm mỹ và độ bền cao.

Mành dọc Hà Lan, Mỹ, Hàn Quốc
Khả năng che nắng 70-100%
Lá mành có nhiều mẫu hoa văn trang trí đẹp
Chất liệu có khả năng chống chịu tác động của thời tiết (giòn, phai màu...).

Mành dọc Đài loan:
Khả năng cản sáng 60-100%
Lá mành có nhiều mẫu hoa văn trang trí đẹp
Chất liệu có khả năng chống chịu tác động của thời tiết (bị giòn, phai màu...).
Rèm là dọc nhập khẩu từ Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan...
Những tấm rèm lá dọc ngày nay đã không chỉ có nhiệm vụ cản sáng mà còn phải đảm bảo tạo được phong cách riêng cho các gian phòng. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng của bạn mà lựa chọn rèm lá dọc sao cho phù hợp nhất.
Bạn cần sự tư vấn chuyên nghiệp khi lựa chọn rèm lá dọc hay liên hệ với chúng tôi, Trung tâm trang trí nội thất rèm cửa Anh Anh đã có kinh nghiệm rất cao trong lĩnh vực cung cấp rèm lá dọc cho các văn phòng, phòng khách, phòng ngủ… Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm rèm ưng ý, phù hợp nhất.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn