adv top

Rèm vải mềm mại cho không gian ngoại thất nhà bạn

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao, không gian sống của con người cũng ngày càng được mở rộng, không chỉ bó hẹp trong nhà mà còn được mở rộng ra với không gian của vườn cây. Đối với những gia đình có vườn cây rộng thì chắc hẳn đó cũng là một không gian sinh hoạt ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên của gia đình. Bởi vậy, Nội thất Anh Anh sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu    rèm vải làm điệu đà hơn không gian ngoại thất của bạn.



Rèm vải là sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian ngoài trời bởi sự mềm mại của chất vải, với màu sắc sặc sỡ, hòa nhập với thiên nhiên và thiết kế đa dạng.
  1. Rèm vải màu trắng, thiết kế đơn giản
Kiểu dáng thiết kế đơn giản với sắc trắng tinh khôi sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho cả bốn mùa, làm toát lên sự thanh lịch của gia chủ. Đồng thời, sắc trắng sẽ làm hài hòa màu sắc cho khu vườn của bạn, giữa sắc xanh của trời, của cỏ cây, giữa màu sắc rực rỡ của muôn loài hoa, điểm xuyết nhẹ nhàng vào đó là sắc trắng dịu dàng.



  1. Rèm màu sắc
Nếu bạn là người yêu thích những gam màu rực rỡ thì cũng dễ dàng dể bạn lựa chọn, rèm màu sắc sẽ làm nên sự trẻ trung, hiện đại.


Ngoài những mẫu rèm như trên, bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu rèm khác như rèm lá dọc h hay    rèm cuốn, sẽ tạo nên điểm nhấn lạ mắt, độc đáo cho không gian ngoại thất của bạn, lại có thể chịu được mọi loại thời tiết.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn